Home » » Đời buồn như chó cắn!

Đời buồn như chó cắn!

Đăng bởi Unknown vào 31 tháng 1, 2012 | Thứ Ba, tháng 1 31, 2012

[Ng~Huan] - Không biết tôi nghe câu nói này từ đâu, nhưng khi buồn quá tôi tự nói một mình, buồn như chó cắn, mà chó cắn thì như thế nào? Chịu.

Mà tại sao lại so sánh " buồn như chó cắn"? Cũng không biết chỉ biết rằng buồn... như chưa lúc nào buồn như thế này... chỉ có cái gì đó đang bao phủ ngột ngạt...
Hình như  tôi  chờ đợi? Mà chớ đợi cái gì? Phép lạ sẽ xuất hiện? Tôi đợi? Đợi làm gì khi biết không thể. Sao vẫn chờ vẫn đợi một cái quá xa xôi... Có ai nhớ... Có ai biết rằng tôi đang chờ đợi...
Tôi đang sống héo hắt... Có đau đớn lắm không? Không thời gian sẽ trôi qua mà. sao đường đi của tôi mãi ghập ghềnh? Hạnh phúc chưa bao giờ đến được tay tôi, những gì ấp ủ chờ đợi thoáng chốc biến thành hư không. Không còn gì?  tôi thấy tủi thân? Tôi thấy mình bơ vơ quá lạc lõng quá, tôi biết làm sao?
Phải chấp nhận đương đầu, phải chôn chặt những nỗi buồn lại, nhưng nước mắt tôi vẫn cứ tuôn rơi, tôi biết là tôi không thể nhưng sao lòng nó luôn bấn loạn, luôn nghĩ về một nơi xa xôi, những lo lắng của tôi hòa vào trong giấc ngủ để rồi khi giật mình tỉnh giấc tôi thấy tim mình đang thổn thức với trăm ngàn nỗi âu lo, những điều tôi sợ xuất hiện trong những cơn mơ, tôi biết tôi không thể nào có giấc ngủ bình thản, trong cơn mơ tôi biết tôi sợ hãi và tôi gọi... Có tiếng gì thảng thốt, có tiếng thở dài, và có những giọt nước mắt đang rơi...
Tôi cứ chờ đợi trong tuyệt vọng, ừ thì đã biết như vậy rồi còn chờ đợi làm gì nữa, tôi biết tôi là ai rồi sao tôi không thôi nghĩ, tôi thấy cuộc đời sao buồn tênh đến vậy, người ta có những thứ mà người ta mơ ước người ta còn muốn có nhiều hơn, người ta giàu có, người ta có một cuộc đời nhưng vẫn còn chưa đủ... Người ta còn có nhiều hơn. và tôi biết tại sao tôi thất bại, tôi quá nhỏ nhoi giữa cuộc đời này. Và quan trọng hơn tôi không có gì cả. 
Tôi khóc, tôi giờ chỉ biết khóc, còn bao nhiêu nước mắt thì cứ mà khóc hết đi, khóc cho đến khi mệt mỏi quá rồi thì thôi, nếu như... Có nhiều thứ không thể quay trở lại. Tôi biết không thể? Và giờ thì tôi biết tại sao tôi lại đau nhiều đến vậy?
Niềm tin của tôi sụp đổ, tim tôi càng đau đớn hơn. Tôi yêu em nhưng tôi không thể nào ngờ là ngoài tôi ra em còn có những người đàn ông khác như vậy. Tôi hụt hẫng bởi vì tôi tin em... Tôi ray rứt nhiều... em có yêu tôi không? Tới giờ này tôi vẫn không thể nào hiểu được? Nếu em yêu tôi tại sao em lại đối xử với tôi như thế? Chắc có lẽ tự tôi làm cho tôi khổ thôi. Em không yêu tôi như tôi đã yêu em, em lao vào người khác khi không có tôi, tôi thấy mình đau đớn nhiều. Và bây giờ thì tôi hiểu tại sao? Tôi khờ trong cách nghĩ suy và tôi cũng không thể nào hiểu được cuộc sống này, suy nghĩ của tôi đơn giản hơn nhiều... Tôi không lừa lọc ai, và tôi cũng không thể nào... buồn kinh khủng. Buồn như chó cắn vậy.

Càng nghĩ tôi càng thấm thía, tôi ước gì tôi có thể... ngày hôm nay tôi sẽ uống ... Uống cho thật say... Uống cho quên hết những gì đã qua... Uống cho quên đi những ước mơ không thành... Hôm nay tôi buồn lắm... Buồn nhiều lắm...

Không có em đời buồn như chó cắn. Có em rồi thà chó cắn còn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

* Lưu ý :
- Vì sự trong sáng của Tiếng Việt, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại đây.

 
Developed by: Nguyen Huan IT
Copyright © . IT BLOG - All Rights Reserved
Designed by Creating Website
Proudly powered by Blogger